วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

รีแพร์ กระชับช่องคลอด ตกแต่งแคม ตกแต่งเลเบีย แก้ไขแคมใหญ่ ตกแต่งเยื่อพรหมจารีย์แก้ไขปัสสาวะเล็ด โรงพยาบาลยันฮี

update ล่าสุด  แนะนำข้อมูลผ่าตัดรีแพร์กระชับช่องคลอดยันฮี วิธีเตรียมตัวก่อนผ่าตัดรีแพร์ ทำสาวยันฮี ราคาทำรีแพร์กระชับช่องคลอดที่ยันฮี  ติดต่อจิ(ยันฮี) 0934493626 นัดหมายแพทย์ นัดปรึกษาทำรีแพร์

>>> โปรส่วนลดรีแพร์  โปรโมชั่นส่วนลด โรงพยาบาลยันฮีติดต่อจิ(ยันฮี)  ( โรงพยาบาลยันฮี )






เว็บไซด์เพื่อศัลยกรรมความงาม


ล้วงลึก...เทคนิคการรักษาผ่าตัดตกแต่งบริเวณจุดซ่อนเร้นที่คุณอยากรู้แต่ไม่กล้าถาม
               1. ผ่าตัดกระชับช่องคลอด  (Vaginoplasty/Posterior Vaginal Repair) หรือ รีแพร์ (ทำสาว)
                การผ่าตัดกระชับช่องคลอด หรือการผ่าตัดตกแต่งช่องคลอด มีวัตถุประสงค์เพื่อกระชับกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อที่หย่อนยานในช่องคลอด พร้อมทั้งตัดผิวหนังบริเวณปากช่องคลอดออกเพื่อให้ขนาดหรือเส้นผ่านศูนย์กลางของช่องคลอดเล็กลง ส่งผลให้ช่องคลอดเล็กลงและกระชับมากขึ้น
                การผ่าตัดกระชับช่องคลอด เป็นการผ่าตัดในรายที่มีการหย่อนของผนังช่องคลอดส่วนหลัง หรือการหย่อนของผนังช่องคลอดส่วนหน้า ซึ่งมีสาเหตุการเกิดเช่นเดียวกัน ได้แก่ การคลอดบุตร ไอเรื้อรัง ท้องผูกเป็นเวลานาน และโรคอ้วน อาการที่เกิดขึ้น ได้แก่ อาการปวดหน่วงในอุ้งเชิงกราน ท้องผูก มีลมในช่องคลอด หรือมีอาการไม่กระชับขณะมีเพศสัมพันธ์
                รอยนูนภายในช่องคลอดอาจเกิดจากการหย่อนคล้อยของผนังช่องคลอดส่วนหน้าหรือส่วนหลัง หรือทั้งสองส่วนพร้อมกัน การผ่าตัดต้องอาศัยการเย็บติดเพื่อรวบเนื้อเยื่อเข้าด้วยกัน โดยมีการใช้แผ่นพยุงตาข่ายพิเศษร่วมด้วย ซึ่งพบว่าประสบความสำเร็จในการแก้ไขภาวะอุ้งเชิงกรานหย่อนสูงถึง 95%

                กระเพาะปัสสาวะหย่อนหรือการหย่อนคล้อยของผนังช่องคลอดส่วนหน้า เกิดขึ้นเมื่อกระเพาะปัสสาวะเคลื่อนลง ซึ่งส่วนมากสามารถมองเห็นได้ อาการปัสสาวะเล็ดอาจเกิดขึ้นได้พร้อมกับการหย่อนคล้อยของกระเพาะปัสสาวะ
                กระเพาะปัสสาวะหย่อนหรือการหย่อนคล้อยของผนังช่องคลอดส่วนหน้าอาจเป็นสาเหตุของอาการปวดหน่วงในอุ้งเชิงกราน หรือมีก้อนจุกที่ปากช่องคลอด การแก้ไขกระเพาะปัสสาวะหย่อนหรือการผ่าตัดผนังช่องคลอดด้านหน้าเป็นการผ่าตัดเพื่อให้กระเพาะปัสสาวะเคลื่อนกลับเข้าที่ตามปกติ ทั้งนี้การผ่าตัดแก้ไขของเนื้อเยื่อแบบดั้งเดิมโดยการเย็บ เป็นวิธีการที่ไม่นิยมในปัจจุบันเนื่องจากมีอัตราความล้มเหลวถึง 25-60%
                ปัจจุบัน การผ่าตัดประเภทนี้เป็นการผ่าตัดชนิดหนึ่งที่ให้ความท้าทายมากที่สุด นรีแพทย์และศัลยแพทย์ด้านทางเดินปัสสาวะได้พัฒนาการผ่าตัดรักษาอาการกระเพาะปัสสาวะหย่อน เช่นเดียวกับการเป็นไส้เลื่อน โดยการใช้ตาข่ายพยุง (mesh) เพื่อแปะหรือฝังในผนังช่องคลอดทำให้การผ่าตัดประเภทนี้ประสบความสำเร็จมากขึ้น

                ท่อปัสสาวะเป็นท่อที่ระบายปัสสาวะออกจากกระเพาะปัสสาวะ หรือเป็นส่วนที่คุณสามารถเห็นน้ำปัสสาวะออกมานั่นเอง ตัวท่อปัสสาวะอาจจะหย่อนลงได้เช่นเดียวกับกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งเป็นปัจจัยให้เกิดอาการปัสสาวะเล็ดเมื่อไอ หัวเราะ กระโดด หรือก้มโค้ง
                การแก้ไขข้อบกพร่องนี้ คือการใส่แผ่นตาข่ายพิเศษพยุงท่อปัสสาวะเพื่อหยุดการรั่วซึมของน้ำปัสสาวะ ผู้หญิงหลายคนเป็นโรคปัสสาวะเล็ด แต่ไม่อาการของโรคปรากฎแต่อย่างใด การผ่าตัดจึงไม่มีความจำเป็นในผู้ป่วยกลุ่มนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่ออาการของโรคปรากฎขึ้น ก็ได้มีการพัฒนาเทคนิคการผ่าตัดที่ส่งผลกระทบน้อยที่สุดต่อคนไข้ด้วย
                วิธีที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุดในการแก้ไขอาการปัสสาวะเล็ด คือการใช้เส้นใยพอลิโพรไพลีน ซึ่งเป็นวัสดุไนลอนเคลือบ วัสดุดังกล่าวจะถูกนำไปวางไว้ตรงกลางใต้ท่อปัสสาวะ ให้ทำหน้าที่เสมือนกระดานรองเมื่อจามหรือไอ เพื่อปิดหรืออุดท่อปัสสาวะ และเพื่อลดหรือหยุดการรั่วไหลของน้ำปัสสาวะ กระบวนการเหล่านี้ถูกเรียกว่า “Tension-Free” เพราะตัวสายคล้องท่อปัสสาวะ (sling) จะไม่ถูกเย็บติดกับกล้ามเนื้อ พังผืด หรือกระดูก แต่จะถูกฝังเส้นใยไว้ภายในใต้ท่อปัสสาวะ คุณอาจจะได้ยินคำว่า TVT-O หรือ TOT ซึ่งขึ้นอยู่กับตำแหน่งเส้นทางที่สายคล้องถูกวาง  หลังผ่าตัดจะไม่มีร่องรอยแผลผ่าตัดให้เห็นเลย
                กรณีสายคล้องแบบ MiniARC เป็นเทคโนโลยีล่าสุดของการผ่าตัด โดยจะดำเนินการผ่านช่องคลอดโดยการใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า “short tape” เทคโนโลยีนี้ประสบความสำเร็จ 80-95 เปอร์เซ็นต์
                การผ่าตัดแคมเล็กเป็นการผ่าตัดส่วนที่ขยายขึ้นของผิวหนังและเนื้อเยื่อส่วนเกิน การขยายตัวดังกล่าวทำให้เกิดติ่งเนื้อ รอยย่นและรอยนูนที่น่าอับอาย เพราะสามารถเห็นได้เมื่อใส่ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ หรือเสื้อผ้ารัดรูป
ภาวะดังกล่าวยังเพิ่มการอุดตันของเหงื่อไคลและกลิ่นอับในช่องคลอด ทั้งนี้แคมเล็กอาจขยายใหญ่ได้ตั้งแต่กำเนิด พันธุกรรมหรือเกิดจากการให้กำเนิดบุตร รวมทั้งอายุที่เพิ่มขึ้น ผู้หญิงหลายคนยังพบว่าการขยายและหย่อนคล้อยของแคมเล็กเกิดขึ้นได้หลังจากการลดน้ำหนักอย่างฉับพลัน เช่น หลังการผ่าตัดลดน้ำหนัก

                คือกลีบด้านนอกของปากช่องคลอดสามารถขยายใหญ่ได้ ส่วนที่ขยายเป็นผิวหนังและเนื้อเยื่อส่วนเกิน การขยายใหญ่นี้ทำให้เกิดรอยนูนที่น่าอับอาย เพราะสามารถเห็นได้เมื่อใส่ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ หรือเสื้อผ้ารัดรูป ทั้งยังเป็นการเพิ่มการอุดตันของเหงื่อไคลและกลิ่นอับในปากช่องคลอด
                แคมใหญ่อาจขยายใหญ่ได้ตั้งแต่กำเนิด หรือเกิดจากการให้กำเนิดบุตร รวมทั้งอายุที่เพิ่มขึ้น ผู้หญิงหลายคนยังพบว่าการขยายและหย่อนคล้อยของแคมใหญ่เกิดขึ้นได้หลังจากการลดน้ำหนักอย่างฉับพลัน หรือหลังการผ่าตัดลดน้ำหนัก
                การผ่าตัดจะเป็นการตัดแคมใหญ่ด้านในบางส่วนออกเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว แผลผ่าตัดจะถูกซ่อนบริเวณรอยพับระหว่างแคมใหญ่ด้านในและแคมเล็กด้านนอก

                การผ่าตัดประเภทนี้เป็นการสร้างเยื่อพรหมจารีขึ้นมาใหม่ ปัจจัยทางวัฒนธรรม ศาสนา และสังคม มีผลต่อการพิจารณาทำการผ่าตัดประเภทนี้              
                การผ่าตัดตกแต่งเยื่อพรหมจารีเป็นการผ่าตัดเพื่อตกแต่งบริเวณปากช่องคลอด เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ยังไม่เคยคลอดบุตรแบบธรรมชาติ (ผ่านช่องคลอด) โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงที่ยังไม่เคยตั้งครรภ์ การผ่าตัดต้องทำอย่างพิถีพิถันในบริเวณปากช่องคลอดและขอบของเยื่อพรหมจารี หลังจากแผลผ่าตัดสมานแล้ว การมีเพศสัมพันธ์อาจทำให้มีเลือดออกมาได้ เนื่องจากเยื่อพรหมจารีฉีกขาดหรือขยายตัว
                พอจะได้ไอเดียกันไปไม่มากก็น้อยนะคะ ใครกำลังประสบปัญหาที่ไม่กล้าบอกใคร อย่าแอบทุกข์ใจอยู่คนเดียวลองปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางนรีเวชดู อาจพบคำตอบในการแก้ปัญหาที่ช่วยเปลี่ยนคุณให้สวยจากภายในได้





บริการให้คำแนะนำการรักษา นัดแพทย์ จองคิวผ่าตัด ทำประวัติ 
สอบถามราคาทำรีแพร์กระชับช่องคลอดที่ยันฮี
รีแพร์ กระชับช่องคลอด ทำสาว ตกแต่งแคม ตกแต่งเลเบีย ตกแต่งเยื่อพรหมจารีย์ แก้ไขปัสสาวะเล็ด ตกแต่งแคมใหญ่ แก้ไขแคม โรโรงพยาบาลยันฮี ส่วนลดรีแพร์ ส่วนลดกระชับช่องคลอด รพ.ยันฮี
ยินดีให้บริการทั้งก่อน  –  หลัง ตลอดจนระหว่างการมาใช้บริการที่ รพ.ยันฮี

ติดต่อ คุณจิ  (ยันฮี)  
โทร          :     0934493626
LinE ID   :    @kmg1881c   ( ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ )
หรือกด  ➡ https://line.me/R/ti/p/%40kmg1881c 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น