วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567

แนะนำ การกำจัดขนถาวร กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนหน้าแข้ง รพ.ยันฮี ติดต่อจิ 0934493626

update ล่าสุด  2024  นัดกำจัดขนรักแร้ถาวร เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ราคากำจัดขนถาวร
โรงพยาบาลยันฮีติดต่อจิ(ยันฮี) 0934493626  หรือ   Line id   :  0934493626
>>> โปรส่วนลดกำจัดขนถาวร กำจัดขนรักแร้ ติดต่อ จิ(ยันฮี) ส่วนลดกำจัดขนที่ยันฮี





กำจัดขนถาวร กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนหน้าแข้ง กำจัดหนวด เครา จอน บิกินี่ เลเซอขน
แม้ว่าขน’  จะเป็นสิ่งที่มีมาตามธรรมชาติจนหลายท่านเห็นเป็นเรื่องธรรมดา  แต่สำหรับผู้ที่รักสวยรักงามแล้วคงจะไม่เห็นด้วยเป็นแน่ เนื่องจากขนทำให้ผิวพรรณขาดความเนียนเรียบ  ดูไม่เกลี้ยงเกลาสะอาดตา  ยิ่งในรายที่มีขนดกรุงรังยิ่งแลดูไม่สวยงาม จนบั่นทอนความมั่นใจในตนเองได้
การเตรียมตัวก่อนทำจะต้องหยุดกำจัดขนด้วยตนเองไม่ว่าจะเป็นวิธีการใดก็ตามแล้วปล่อยให้ขนขึ้นตามธรรมชาติอย่างเต็มที่ระยะหนึ่งหรือนานที่สุดเท่าที่จะทนไหว เพราะโดยหลักการของการกำจัดขนถาวร แพทย์ควรจะเห็นขนอยู่ในรากก่อนจึงจะทำให้การกำจัดขนเกิดผลสูงสุด
                การกำจัดขนแบบถาวร นิยมทำมีกัน 2 วิธี ดังนี้
               วิธีแรก จี้ไฟฟ้า หรือจี้ด้วยคลื่นวิทยุ คือการใช้ปฏิกิริยาทางเคมีหรือความร้อน หรือผสมผสานทั้ง 2 วิธีเข้าด้วยกันเพื่อทำลายรากขน โดยทั่วไปใช้การประคบเย็นเพื่อทำให้ชา ยกเว้นบางบริเวณอาจให้ยาชาทาหรือฉีดเสริม วิธีนี้สามารถใช้กำจัดขนถาวรได้ 100% แต่ต้องทำจำนวนครั้งมากพอ (ครั้งเดียวไม่หมดแน่นอน) ขนที่มีมาใหม่นั้นเป็นขนที่ซ่อนอยู่ไม่ได้โผล่ขึ้นมาทำให้กำจัดได้ไม่หมดในครั้งก่อน ส่วนขนเดิมที่ได้กำจัดออกไปแล้ว จะไม่ขึ้นมาใหม่อีก
               วิธีที่สอง การใช้เลเซอร์กำจัดขน ซึ่งแพทย์จะใช้ครีมทาให้ชาก่อนทำ สามารถกำจัดขนได้บางส่วนแต่ไม่หมดไปถาวร อาจกำจัดได้เพียง 60-80% แม้ว่าจะทำซ้ำหลายครั้ง แต่มีข้อดีคือไม่เจ็บ ขนที่เหลือเส้นจะเล็กลง บางลง สีจางลง การงอกขึ้นมาใหม่จะช้าลง หลังกำจัดไปช่วงแรกๆ จะดูเหมือนไม่มีขนเหลืออยู่ ต่อมาจึงค่อยๆ มีขึ้นมาให้เห็นอีก
                ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่ใช้ในการทำมักขึ้นกับตำแหน่งที่ต้องการกำจัดขน เนื่องจากแต่ละตำแหน่งมีความหนาแน่นของขนไม่เท่ากัน
                ในคนปรกติทั่วไป ภายหลังการกำจัดขนอาจมีตุ่มแดงๆ เล็กน้อยขึ้นมาประมาณ 1-2 วันแล้วจางหายไป ในบางรายอาจเกิดรอยช้ำจากการสอดเข็มหรือมีสะเก็ดแผลเล็กๆ ซึ่งจะหายไปในเวลา 1-2 วันเช่นเดียวกัน ผู้รับการรักษาสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปรกติ แต่ไม่ควรว่ายน้ำหรือเล่นน้ำทะเลหลังทำประมาณ 2-3 วัน หรือใช้แปรง ฟองน้ำไปขัดถูบริเวณที่เพิ่งกำจัดขนไป
                ผลดีของการ กำจัดขนถาวร ภายหลังการกำจัดขนถาวร นอกจากจะได้ผิวที่สะอาดเกลี้ยงเกลาอย่างที่ต้องการแล้ว ในบางบริเวณ เช่น รักแร้ จะมีผลพลอยได้ตามมาด้วย กล่าวคือ ตุ่มนูนที่เคยเกิดขึ้นจากการกำจัดขนด้วยการถอนจะค่อยๆ ลดขนาดลงหรือยุบหายไป เนื่องจากการที่ขนน้อยลงหรือไม่มีเลยทำให้ไม่มีความจำเป็นในการถอนขนด้วยตนเอง จึงไม่เกิดการกระตุ้นต่อมในบริเวณนั้น นอกจากนั้นกลิ่นและรอยคล้ำใต้วงแขนจะลดและจางลงไป เนื่องจากการที่ขนถูกกำจัดหมดไปทำให้การสะสมของเหงื่อที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นลดลง และการกำจัดรากขนจะทำลายต่อมกลิ่นไปด้วยบางส่วน ดังนั้นความจำเป็นที่ต้องใช้ลูกกลิ้งน้ำหอมเพื่อดับกลิ่นซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรอยคล้ำก็จะลดลงตามไปด้วย
                โดยปรกติแล้วการกำจัดขนถาวรในคนปรกติทั่วไปไม่มีข้อห้ามใด ๆ ในการทำ ยกเว้นคนที่มีภูมิต้านทานโรคต่ำ เพราะวิธีการกำจัดขนโดยใช้เข็มนั้น อาจจะทำให้เกิดรอยถลอกที่ผิวหนัง แม้ว่าจะเป็นเพียงเล็กน้อยแต่ก็สามารถเป็นช่องทางที่เชื้อโรคจะเข้าสู่ผิวหนังในบริเวณนั้นได้ 

ราคากำจัดขนโรงพยาบาลยันฮี
  >   ราคากำจัดขนรักแร้ด้วยการจี้คลื่นวิทยุ        19,000 บาท ( เหมา 7 ครั้ง)
  >   ราคากำจัดขนหน้าแข้งด้วยการจี้คลื่นวิทยุ  45,000 บาท 
( เหมา 7 ครั้ง)
  >   ราคากำจัดขนต้นขาด้วยการจี้คลื่นวิทยุ       55,000 บาท ( เหมา 7 ครั้ง)
ราคารวมค่าเข็ม จะจ่ายเพิ่มแค่เพียงค่าบริการโรงพยาบาล 250 บาท
ส่วนลด 5% กำจัดขน






สอบถามข้อมูล ราคากำจัดขนถาวร ราคากำจัดขนรักแร้ ราคากำจัดขนหน้าแข้ง นัดหมายแพทย์ ทำประวัติ รพ.ยันฮี
ยินดีให้บริการทั้งก่อน  –  หลัง ตลอดจนการมาใช้บริการที่ รพ.ยันฮี
ติดต่อส่วนลดกำจัดขนถาวร ส่วนลดกำจัดขนที่ยันฮี ส่วนลดกำจัดขนถาวรที่ยันฮี 
ติดต่อ คุณจิ(ยันฮี) 
โทร         :     0934493626
Line@      :    @kmg1881c   ( ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ )





ส่วนลดกำจัดขนยันฮี  กำจัดขนยันฮี กำจัดขนรักแร้ เลเซอร์กำจัดขน ส่วนลดกำจัดขนจี้คลื่นวิทยุยันฮี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น