วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567

แนะนำข้อมูลการศัลยกรรมตกแต่งถุงไขมันใต้ตา ตาล่าง รอยย่นใต้ตา โรงพยาบาลยันฮี

แนะนำผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา ติดต่อจิ (ยันฮี) 0934493626 ตัดถุงไขมันใต้ตายันฮี ตาล่าง ราคาตัดถุงไขมันใต้ตาที่ยันฮี ราคาผ่าตัดถุงใต้ตาที่ยันฮี  ส่วนลดผ่าตัดถุงใต้ตา เสริมซิลิโคนใต้ตา






ผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา ตาล่าง
          ถุงไขมันใต้ตาเกิดจากการป่องนูนของไขมันบริเวณใต้ดวงตา ซึ่งปกติจะถูกกั้นไว้ด้วยกล้ามเนื้อเปลือกตาที่แข็งแรงทำให้ดูเรียบตึง แต่ด้วยปัจจัยต่าง ๆ หลายประการ เป็นต้นว่า การขาดการดูแล ความเครียด และวัยที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ไขมันส่วนนี้ค่อย ๆ นูนพองออกมาทีละน้อย ๆ จนเห็นได้ชัดขึ้นทุกที
         การผ่าตัดลดถุงไขมันใต้ตาถือเป็นการผ่าตัดที่เล็ก ถ้าร่างกายไม่มีปัญหาสุขภาพใด ๆ สามารถผ่าตัดได้เลยในวันที่ไปพบแพทย์ โดยก่อนผ่าตัดแพทย์จะตรวจสภาพของถุงไขมันใต้ตาเพื่อวางแผนการรักษา สิ่งที่ควรพกติดตัวมาด้วยก็คือ แว่นกันแดด เพื่อใช้อำพรางดวงตาหลังผ่าตัด และทางที่ดีไม่ควรขับรถเองเพราะหลังผ่าตัดการใช้สายตายังไม่สะดวกมากนัก

การเตรียมตัวผ่าตัดถงไขมันใต้ตางไขมันใต้ตา
          1.  ตรวจเช็คสุขภาพตนเองว่าไม่มีโรคประจำตัวที่มีความเสี่ยง เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน โรคหัวใจ โรคเกี่ยวกับระบบการหยุดเลือด ทำให้เลือดออกมากผิดปกติ หรือเลือดหยุดยาก
          2.  งดบุหรี่ 1 เดือน และงดแอลกอฮอล์ 1วัน ก่อนการผ่าตัด ตาล่าง หรือศัลยกรรมถุงไขมันใต้ตา
          3.  งดวิตามิน อาหารเสริม ยาบำรุง เช่น แอสไพริน และวิตามินอาหารเสริมต่างๆ เช่น วิตามินอี  น้ำมันปลา เมล็ดองุ่น ใบแปะก๊วย โสม อย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ก่อนและหลังการผ่าตัด
          4.  งดน้ำงดอาหารก่อนการผ่าตัด 6   ชั่วโมง

ขั้นตอนการผ่าตัดตาล่าง หรือถุงไขมันใต้ตา โรงพยาบาลยันฮี
                เริ่มจากแพทย์จะใช้ยาชาฉีดบริเวณผนังเปลือกตาล่าง ร่วมกับการใช้ยานอนหลับอย่างอ่อน ๆ จากนั้นแพทย์จะผ่าเปิดผิวหนังเป็นลักษณะเส้นยาวตรงบริเวณหนังตาล่างที่อยู่ขอบใต้ขนตา เพื่อตัดเอาถุงไขมันส่วนเกินที่อยู่ภายใต้หนังตาล่างออก แล้วจึงตัดเย็บกล้ามเนื้อและผิวหนังบริเวณเปลือกตาล่างที่หย่อนให้เรียบตึง จากนั้นเย็บปิดแผลด้วยไหมเส้นเล็กโดยซ่อนรอยเย็บเอาไว้ด้วยการเย็บให้ชิดกับขนตาล่าง ซึ่งเมื่อแผลหายสนิทแล้วแทบจะไม่สามารถสังเกตเห็นรอยแผลได้เลย ส่วนเวลาที่ใช้ในการผ่าตัดก็เพียงแค่ 45-60 นาทีเท่านั้น และหลังผ่าตัดแพทย์จะให้นอนพักฟื้นราว ๆ 2-3 ชั่วโมง เพื่อให้ยาชาและยานอนหลับหมดฤทธิ์เสียก่อนจึงจะอนุญาตให้กลับบ้านได้
                หลังผ่าตัด สิ่งที่ควรปฏิบัติก็คือ หมั่นประคบเย็นที่บริเวณหน้าผากและรอบดวงตา โดยเฉพาะในช่วง 2 วันแรกหลังผ่าตัด รวมถึงนอนยกศีรษะสูงไว้ เพื่อลดอาการบวมจากการคั่งของเลือดและของเหลวภายใน รับประทานยาแก้อักเสบ ยาลดบวม และทายาขี้ผึ้งเคลือบที่แผลตามแพทย์สั่ง ควรงดการใช้สายตาในช่วงแรก ๆ เช่น การดูทีวีหรืออ่านหนังสือ เพราะอาจทำให้แผลอักเสบและหายช้าได้ ในรายที่ใส่คอนแทคเลนส์ให้เปลี่ยนไปสวมแว่นแทนในช่วงสัปดาห์แรกหรือจนกว่าจะหายบวม เนื่องจากการดึงเปลือกตาเพื่อใส่คอนแทคเลนส์อาจทำให้แผลผ่าตัดแยกได้

                แม้ว่าการผ่าตัดลดถุงไขมันใต้ตาจะเป็นการผ่าตัดที่ไม่ยุ่งยากอะไร แต่ก็ควรทำโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง เพื่อหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ เช่น การเกิดหนังตาปลิ้น แทนที่คุณจะได้เปลือกตาล่างที่เรียบสวยสมดังใจ กลับต้องมาตามแก้ปัญหาไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากการผ่าตัดก็คงเป็นเรื่องที่ทำให้ทุกข์ใจได้ไม่น้อย ฉะนั้น อย่าเสี่ยงโดยไม่จำเป็น

ราคาผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา ถุงตาล่าง ผ่าตัดตาล่างที่ยันฮี
  - ราคาผ่าตัดตาล่าง ผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา       17,500 บาท
  - ราคาแก้ไขผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา                  30,500 บาท
* ราคารวมค่ายาค่าผ่าตัด ชำระเพิ่มค่าบริการโรงพยาบาล 250 บาท

update ล่าสุด  2024






สอบถามข้อมูล การศัลยกรรมผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา ตาล่าง สอบถามราคาผ่าตัดถุงไขมันใต้ตายันฮี
ติดต่อ จิ(ยันฮี)  
 โทร            :      0934493626
 Line          :      0934493626
 LinE@      :      @kmg1881c    ( ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ )
หรือกด  ➡ https://line.me/R/ti/p/%40kmg1881c 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น