วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567

แนะนำข้อมูลศัลยกรรมเสริมจมูก เสริมดั้ง เติมปลายหยดน้ำ ติดต่อ จิ(ยันฮี) 0934493626

ข้อมูลโรงพยาบาลยันฮี ติดต่อจิ(ยันฮี) 0934493626 นัดหมายแพทย์เสริมจมูก เสริมดั้ง เติมปลายหยดน้ำ ราคาเสริมจมูกยันฮี






เสริมจมูก เสริมดั้ง  เติมปลายหยดน้ำ โรงพยาบาลยันฮี
           การศัลยกรรมเสริมจมูก หรือ เสริมดั้ง ในปัจจุบัน กำลังเป็นที่นิยมมาก ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูกสำหรับผู้หญิง หรือแม้กระทั่ง เสริมจมูกสำหรับผู้ชาย  แต่ก็มีบางท่านที่ยังกลัว ๆ กล้า ๆ  อยากสวยก็อยากแต่กลัวเจ็บ กลัวทำออกมาแล้วไม่ดี มีปัญหา สารพัดจะกลัว จริง ๆ กลัวไว้บ้างก็ดีจะได้ไม่สุ่มสี่สุ่มห้าไปทำกับสถานบริการที่ขาดมาตรฐาน
การเตรียมความพร้อม ก่อนการผ่าตัดเสริมจมูก
         ขั้นที่ 1 เริ่มต้นที่อายุ ผู้ที่จะเสริมจมูกได้ต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป ถ้าใครที่อายุไม่ถึงก็อดใจรอศึกษาข้อมูลแพทย์ ศึกษาข้อมูลโรงพยาบาลไปก่อน
          ขั้นที่ 2 ตรวจเช็คสุขภาพตนเองว่าไม่มีโรคประจำตัวที่มีความเสี่ยง เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน โรคหัวใจ โรคเกี่ยวกับระบบการหยุดเลือด ทำให้เลือดออกมากผิดปกติ หรือเลือดหยุดยาก
          ขั้นที่ 3 ในกรณี ที่เป็นไซนัสอักเสบเป็นหนอง หรือเป็นหวัดมีน้ำมูก เกิดสิวอักเสบบริเวณจมูก เป็นต้น ควรรักษาอาการติดเชื้อให้ดีก่อนทำ
          ขั้นที่ 4 งดบุหรี่ 1 เดือน และงดแอลกอฮอล์ 1วัน ก่อนการผ่าตัด เสริมจมูก
          ขั้นที่ 5 งดวิตามิน อาหารเสริม ยาบำรุง เช่น แอสไพริน และวิตามินอาหารเสริมต่างๆ เช่น วิตามินอี  น้ำมันปลา เมล็ดองุ่น ใบแปะก๊วย โสม อย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ก่อนและหลังการผ่าตัด
          ขั้นที่ 6 ควรงดน้ำและอาหารอย่างน้อย 6 ชั่วโมง ก่อนการผ่าตัดเสริมจมูก
          ขั้นที่ 7 เตรียมทรงจมูกในฝัน หรือนำรูปทรงจมูกที่อยากได้มาให้แพทย์ดู บางคนอยากเสริมจมูกแบบนั้น อยากได้ทรงนี้ แต่ไม่บอกให้แพทย์ทราบระวังผลออกมาอาจจะไม่ได้ดั่งใจเรานะ
          ขั้นที่ 8 เตรียมความพร้อมของร่างกายพักผ่อนให้เพียงพอ เตรียมสภาวะจิตใจให้พร้อม และควรศึกษาข้อมูลผลข้างเคียงหลังผ่าตัด เพราะหลังผ่าตัดจะได้ไม่ต้องกังวลมาก
สริมจมูก...ด้วยซิลิโคน
          สำหรับวัสดุที่ใช้ในการเสริมจมูก ส่วนมากแพทย์จะเลือกใช้ ซิลิโคนแท่ง (Silicone) ข้อดีของซิลิโคนแท่งซึ่งเป็นวัสดุสังเคราะห์ (Synthetic prothesis) ก็คือ จะมีปฏิกิริยาต่อร่างกายมนุษย์น้อยมาก ทำให้ร่างกายสามารถรับและห่อหุ้มแท่งซิลิโคนให้ยึดอยู่กับเนื้อเยื่อได้ดี
ขั้นตอนการผ่าตัด เสริมจมูก
          การผ่าตัดเสริมจมูกมีขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยาก ก่อนทำแพทย์จะให้ยานอนหลับที่มีฤทธิ์สั้น เพื่อลดความวิตกกังวล และฉีดยาชารอบจมูกจะได้ไม่รู้สึกเจ็บด้วย จากนั้นจะเปิดแผลผ่าตัด และใส่ซิลิโคนที่ตกแต่งเป็นอย่างดีแล้วหลังตรวจสอบความเรียบร้อยแพทย์จะเย็บปิดแผล ตามด้วยพลาสเตอร์หรือเฝือกจมูกเพื่อป้องกันตัวจมูกและลดอาการบวมหลังเสริมจมูกแพทย์จะให้นอนพักราว 1 ชม. เพื่อให้ยานอนหลับหมดฤทธิ์ดีเสียก่อน จึงจะกลับบ้านได้
อาการหลังการผ่าตัดเสริมจมูก
          หลังผ่าตัดอาการบวมจะประมาณ 2-3 วันแรก ช่วงนี้อยากเน้นให้ประคบความเย็นบ่อยๆ เพื่อลดอาการบวมและเพื่อให้เลือดหยุดไหล หลังจากอาการบวมเริ่มยุบ หลังจากนั้นถ้ามีรอยฟกช้ำให้ใช้น้ำอุ่นแทน, นอนศีรษะสูง, ในช่วง 2 สัปดาห์แรกให้หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ การสูบบุหรี่ และกลับมาพบแพทย์ตามนัด
          โดยทั่วไป การผ่าตัดเสริมจมูกจะเข้าที่ต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือนขึ้นไป ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องการโดนกระแทก เพราะแท่งซิลิโคนจะถูกเนื้อจมูกห่อหุ้มจนแน่นและสามารถทนแรงกระทบได้มาก ๆ ต้องใช้เวลาประมาณ 1-3 เดือน



บริการให้คำแนะนำการเสริมจมูกที่ยันฮี เสริมดั้ง ราคาเสริมจมูกนัดแพทย์ จองคิว ทำประวัติ สอบถามราคา รพ.ยันฮี
ยินดีให้บริการทั้งก่อน  –  หลัง ตลอดจนการมาใช้บริการที่ โรงพยาบาลยันฮี
สอบถามโปรโมชั่นส่วนลดที่ยันฮี ส่วนลดเสริมจมูก ราคาเสริมจมูกที่ยันฮี
ติดต่อ คุณจิ (ยันฮี)   
โทร            :     0934493626   
LinE  ID     :    @kmg1881c   ( ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ )
หรือกด  ➡ https://line.me/R/ti/p/%40kmg1881c 





รายชื่อแพทย์ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งโรงพยาบาลยันฮี
นพ.ธวัชชัย  บุญพัฒนพงษ์
นพ.ปราโมทย์    มนูรังสี
นพ.วิเชียร  ว่องวงศ์ศรี
นพ.วิทวัส   อังคทะวานิช
นพ.สมบูรณ์   ธรรมรังรอง
นพ.สานิจ   พงคพนาไกร
นพ.สุกิจ   วรธำรง
นพ.สุทัศน์   คุณวโรตม์
นพ.สมศักดิ์   ชุลีวัฒนะพงศ์
นพ.ไกรฤทธิ์   ติยะกุล
นพ.กิตติชัย   สิปิยารักษ์
นพ.พิชญ์   ไพบูลย์เกษมสุทธิ
นพ.โชคชัย  อมรสวัสดิ์วัฒนา
พญ.ดวงกมล  จิระนคร
นพ.วรพล รัตนเลิศ
นพ.เกรียงไกร ทันตวิวัฒนา



1 ความคิดเห็น:

  1. Shop for the latest oakley titanium sunglasses - Tintori
    Shop tittanium for the latest does titanium have nickel in it oakley titanium sunglasses at Tintori. Get inspired by premium craftsmanship and find inspiration nier titanium alloy in premium 토토사이트 fabric. titanium body jewelry

    ตอบลบ