วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567

แนะนำข้อมูล ตกแต่งปากบาง ปากกระจับ โรงพยาบาลยันฮี ติดต่อ จิ(ยันฮี) 0934493626

update ล่าสุด  2024  ติดต่อนัดหมายตกแต่งปากบาง ตกแต่งปากกระจับที่ยันฮี ราคาปากกระจับที่ยันฮี ติดต่อจิ (ยันฮี) 0934493626




ตกแต่งปากบาง ปากกระจับ  ตกแต่งปากบน ตกแต่งปากล่าง
การศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปากให้บาง แพทย์จะทำการประเมินจากรูปปาก ร่วมกับโครงสร้างบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นตา จมูก คิ้ว โหนกแก้ม หน้าผาก คาง รวมทั้งประเมินร่วมกับโครงสร้างของฟัน เพื่อให้ริมฝีปากบนและล่างได้สัดส่วน และรับกับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ โดยรูปทรงปากที่ได้รับความนิยมคือ ปากบาง ปากกระจับ

ศัลยกรรมตกแต่งปากบาง ปากกระจับ
การตกแต่งริมฝีปากให้บางลงหรือให้เป็นรูปกระจับนั้น เหมาะสำหรับคนที่ปากหนา ปากห้อย มีเนื้อปากค่อนข้างมาก หรือคนที่ปากบาง มีเนื้อปากน้อย แต่อยากตกแต่งให้เป็นรูปกระจับก็สามารถทำได้ หรือในบางคนที่ปากมีขนาดปกติแต่ปากไม่ได้รูป ก็สามารถทำการตกแต่งเพื่อให้ปากได้รูปมากขึ้นได้เช่นกัน รวมถึงคนที่เคยได้รับอุบัติเหตุและทำให้มีแผลเป็นบริเวณริมฝีปากก็สามารถตกแต่งริมฝีปากให้สวยน่ามองขึ้น โดยการตกแต่งรูปทรงปากนั้นสามารถทำได้ด้วยการผ่าตัด
ก่อนการผ่าตัดควรเตรียมตัวโดยการงดสูบบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 2 สัปดาห์ ก่อนและหลังการผ่าตัด เนื่องจากทำให้แผลหายยาก, ให้งดยาแอสไพริน (Aspirin), ไอบิวโพรเฟน (Ibuprofen) และวิตามินอี หรือ อาหารเสริมที่มีผลทำให้เลือดออกมาก ก่อนเข้ารับการผ่าตัด 2 สัปดาห์, เตรียมปากให้ชุ่มชื้นด้วยการบำรุงริมฝีปากหรือทาด้วยลิปมันก่อนการผ่าตัด 2 สัปดาห์ เพื่อให้แผลมีการหายที่ดีและเร็วขึ้นหลังการผ่าตัด, แจ้งประวัติการแพ้ยา หรือ อาหารเสริมที่ใช้ในปัจจุบัน , แจ้งโรคประจำตัว เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ฯลฯ ให้แพทย์ทราบก่อนเข้ารับการผ่าตัด และแปรงฟันทำความสะอาดช่องปากก่อนเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งขั้นตอนการผ่าตัด มีดังนี้
1. แพทย์ทำการฉีดยาชาบริเวณรอบๆ ริมฝีปากและสันเหงือก ร่วมกับยานอนหลับแบบอ่อนๆ
2. เมื่อยาออกฤทธิ์จึงทำการเปิดแผลตามแนวยาวของริมฝีปากทั้งด้านบนและด้านล่าง แล้วตัดเนื้อส่วนเกินออก และทำการตกแต่งให้ได้ปากบางหรือปากกระจับตามความต้องการของคนไข้
3. จากนั้นเย็บแผลด้วยไหมละลายตามแนวการเปิดแผล และเย็บให้เป็นหยักที่ตรงกลางริมฝีปากเพื่อให้เป็นรูปปากกระจับ รอยแผลที่เกิดจากการผ่าตัดจะถูกซ่อนไว้บริเวณที่ขอบปากด้านในและด้านนอกมาบรรจบกัน ซึ่งเป็นการชนกันของริมฝีปากตามธรรมชาติ เมื่อแผลหายสนิทแล้วจะมองไม่เห็นรอยแผล
การผ่าตัดตกแต่งปากบางหรือปากกระจับใช้ระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง หลังผ่าตัดคนไข้อาจมีอาการปิดปากไม่สนิท เพราะอาจยังจะคุ้นเคยกับขนาดปากเดิม แต่เป็นอาการที่อยู่เพียงชั่วคราวเท่านั้น เมื่อแผลหายก็สามารถปิดปากได้สนิทเหมือนเดิม หลังผ่าตัดริมฝีปากจะค่อยๆ ยุบลง และรูปทรงของปากจะเริ่มเข้าที่ใน 2 สัปดาห์ และหายเป็นปกติภายในระยะเวลา 1-3 เดือน ซึ่งตลอดระยะเวลาพักฟื้นหลังผ่าตัด คนไข้ควรดูแลแผลผ่าตัดหลังจากทำปากบางหรือปากกระจับ โดยปฏิบัติตนดังนี้
         1. ประคบด้วยความเย็น 48 ชั่วโมงแรกหลังการผ่าตัดเพื่อลดอาการบวม
          2. รักษาความสะอาดภายในช่องปากโดยบ้วนปากทุกครั้งหลังรับประทานอาหาร เพื่อป้องกันแผลติดเชื้อ
          3. ในช่วง 2-4 สัปดาห์ ควรรับประทานอาหารอ่อนๆ รสไม่จัด และงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
          4. ระมัดระวังการขยับปาก การแสดงสีหน้า ในช่วงสัปดาห์แรก เพื่อให้แผลสมานกันได้ดียิ่งขึ้น
          5. รับประทานยาตามที่แพทย์จัดให้ และมาพบแพทย์ตามตัดเพื่อติดตามผลหลังการรักษา  


         การผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งปากให้บาง หรือการทำปากกระจับไม่น่ากลัวเลย แต่ควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจเสียก่อน รวมทั้งการเลือกสถานที่ที่มั่นใจว่าปลอดภัย และพบแพทย์ผู้เชียวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะ



ราคาศัลยกรรมตกแต่งปากบางหรือปากกระจับสำหรับผู้ที่ไม่เคยผ่าตัดปากมาก่อน (ราคา update ล่าสุด)
-  ราคาศัลยกรรมปากบางด้านบน ปากกระจับ     16,500 บาท
-  ราคาศัลยกรรมปากบางด้านล่าง                        16,500 บาท
*  ค่าใช้จ่ายนอกจากนี้จะมีค่าบริการโรงพยาบาลเพิ่ม 250 บาท


สนใจสอบถามข้อมูลการศัลยกรรมตกแต่งปากบาง หรือศัลยกรรมปากกระจับโรงพยาบาลยันฮี 
ติดต่อ จิ(ยันฮี) 
โทร      :   0934493626   
LinE    :    @kmg1881c   ( ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ )
หรือกด  ➡ https://line.me/R/ti/p/%40kmg1881c 


https://jay-beauty.wixsite.com/jaybeauty-yanhee



ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งโรงพยาบาลยันฮี  , ศัลยกรรมตกแต่งปากบาง , ศัลยกรรมตกแต่งปากกระจับ , ราคาตกแต่งปากกระจับที่ยันฮี ,  ราคาตกแต่งปากบางที่ยันฮี , ผ่าตัดปากบาง , ราคาปากกระจับยันฮี  , โปรโมชั่นส่วนลดที่ยันฮี ,เบอร์ติดต่อโรงพยาบาลยันฮี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น